Trò chuyện

Bí mật sắc đẹp của “nữ hoàng gợi cảm” Sunny Leone

Kim Chi

Health+ | Sunny Leone – “nữ hoàng gợi cảm” người Ấn Độ sở hữu thân hình quyến rũ, làn da căng mịn mà nhiều người phụ nữ ao ước. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Heath Site, Sunny Leone đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp và duy trì vóc dáng của mình.
Bí mật sắc đẹp của “nữ hoàng gợi cảm” Sunny Leone
Sunny Leone được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm"

Chào Sunny, làm thế nào bạn có thể duy trì một thân hình lý tưởng bất chấp lịch trình công việc khá là bận rộn như vậy?

Cách duy nhất để giữ dáng là ăn uống đúng cách và tập thể dục. Tuy nhiên, vì công việc khá bận rộn nên tôi không thể tập thể dục đều đặn. Những ngày không có lịch quay phim hoặc quảng cáo, tôi thường tập bài tập căng cơ trong vòng 2 tiếng còn những ngày bận rộn, tôi chỉ có thể dành ra 30 phút tập xe đạp trong nhà. Thực ra, tôi thích tập cardio (các bài tập giảm cân thông qua làm tăng và kiểm soát nhịp tim tới một mức định sẵn, làm tăng lưu thông máu khắp cơ thể - PV) hơn là bài tập giãn cơ. Tôi nghĩ các bài tập cardio để đốt cháy calorie, giảm mỡ sẽ phù hợp hơn với vóc dáng của mình.

Bạn có thể giải thích rõ hơn?

Tôi thường trú trọng hơn đến lượng calorie được đốt cháy. Tôi đặt mục tiêu đốt cháy được khoảng 500 – 600 calorie mỗi lần tập, vì vậy, tôi buộc phải tập cardio và các bài tập giảm cân. Tôi cũng tập boxing để làm tăng sức mạnh cánh tay và sức mạnh tổng thể. Đạp xe giúp săn chắc đùi, cải thiện phần lưng dưới, gân khoeo và đặc biệt là vùng bụng. Không những thế, đạp xe còn là một cách giúp tôi giảm căng thẳng và áp lực công việc.

Bí mật sắc đẹp của “nữ hoàng gợi cảm” Sunny Leone - Ảnh 1

Ăn uống lành mạnh là một việc không hề dễ dàng đối với nhiều người, làm thế nào bạn có thể tuân thủ chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe?

Thực đơn ăn uống của tôi quả thực rất… nhàm chán. Tôi thường khởi động ngày mới với một tách cà phê Dunkin’ Donut, lòng trắng trứng chiên và bánh mỳ nướng. Bữa trưa và bữa tối có salad gà với các loại rau. Tôi không có thói quen ăn vặt nhưng nếu đói, tôi sẽ ăn một quả táo hoặc loại trái cây khác, mùa nào thức nấy. Ngoài ra, tôi không ăn nhiều muối vì natri trong muối gây tích nước và khiến cơ thể bị phù. Tôi luôn ý thức được lượng calorie mình ăn vào, đây có thể là chế độ ăn không mấy hấp dẫn nhưng chắc chắn rất sạch và lành mạnh.

Sunny này, bạn có “nghiện” món gì đặc biệt không?

Ồ, có chứ. Nếu ai đó mời một thanh chocolate, tôi sẽ không thể từ chối. Tôi ăn chocolate mỗi khi cảm thấy thích, đôi khi ăn đến mức “điên cuồng”. Tôi không thể tránh tất cả các loại thực phẩm gây béo hoặc có hại cho sức khỏe nhưng tôi ăn có chừng mực và tập thể dục để bù đắp.

Bí mật sắc đẹp của “nữ hoàng gợi cảm” Sunny Leone - Ảnh 2

Làn da của bạn là niềm khao khát của nhiều người. Bạn có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình?

Tôi không dùng nhiều mỹ phẩm mà chăm sóc da chủ yếu dựa trên chế độ ăn uống lành mạnh. Cách bạn đối xử với cơ thể sẽ thể hiện rõ nhất trên làn da. Tôi hạn chế tối đa đồ ngọt, đồ chiên xào, thức ăn chế biến và đồ ăn vặt để có làn da đẹp. Tôi khá khó tính trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Sau quá trình thử nghiệm, tôi trung thành với một loại kem dưỡng da của Nhật Bản và các mỹ phẩm gốc nước (water-base). Ngoài ra, tôi luôn làm sạch bàn chải, miếng bọt biển, dụng cụ trang điểm trước khi sử dụng.

Làm thế nào bạn giữ được mái tóc đẹp một cách tự nhiên như vậy?

Tóc tôi thường xuyên phải tiếp xúc với các sản phẩm tạo kiểu, hóa chất và sấy, ép… Vì thế, tôi phải áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt cho mái tóc: Massage tóc bằng dầu Argan 2 lần mỗi tuần để tóc trông có sức sống hơn. Ngoài ra, dầu dừa cũng rất tốt cho tóc. Tôi sử dụng kết hợp cả hai loại dầu này giữ cho mái tóc dày, mượt và óng ả.

*Sunny Leone là nghệ danh của Karenjit Kaur Vohr (sinh ngày 13/5/1981) - một nữ diễn viên, doanh nhân, người mẫu gốc Ấn Độ. Cô là người đẹp lưỡng tính và tham gia nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng tại Mỹ, Canada và Ấn Độ.

5 nguyên tắc để giữ gìn vóc dáng và sắc đẹp của Sunny Leone:
1. Giảm 70% lượng nước ngọt tiêu thụ hàng ngày, nếu có thể, cắt hoàn toàn.
2. Hạn chế ăn các thực phẩm chiên.
3. Giảm lượng trà, cà phê xuống còn một nửa (nếu uống nhiều).
4. Hạn chế “chè chén say sưa”.
5. Dự trữ sẵn các thực phẩm lành mạnh trong tủ lạnh để phòng khi đói, nói không tuyệt đối với thức ăn rác (junk food: Đồ ăn có mức dinh dưỡng thấp nhưng lại có quá nhiều chất không tốt cho sự phát triển lành mạnh của cơ thể như đường, mỡ, chất béo, và muối có hại cho cơ thể).

Kim Chi H+ (Theo Thehealthsite)