Dinh dưỡng

5 loại đồ ăn, thức uống giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn

trinhtay

Health+ | Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng, giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi và tái tạo năng lượng. Nếu bạn hay trằn trọc, khó ngủ, mất ngủ, thì trước giờ đi ngủ, hãy thử nhấm nháp những đồ ăn vặt trong video dưới đây.
5 loại đồ ăn, thức uống giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn
Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe
5 loại đồ ăn, thức uống giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn

Váng sữa

Nên lựa chọn váng sữa ít béo. Váng sữa sẽ giúp cơ thể sản sinh serotonin, nên dùng kèm với quả mâm xôi để cơ thể tiết thêm melatonin, tốt cho giấc ngủ.

Bỏng ngô

Bỏng ngô giúp cơ thể sản sinh hormone serotonin và melatotin dễ đưa bạn vào giấc ngủ, ngoài ra, magne trong bỏng ngô cũng giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn.

Hạnh nhân và hạt óc chó

Hạnh nhân và hạt óc chó đều có khả năng kích thích cơ thể sản sinh melatonin, giúp bạn dễ ngủ hơn.

Chuối

Chuối rất giàu kali, giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn.

Trà đại mạch

Giúp giảm stress và giải phóng các hormone tốt cho giấc ngủ.

Trịnh Tây H+ (Theo WebMD)